Lãnh đạo Sở Y tế thăm, làm việc với Trung tâm Y tế Anh Sơn

Thứ hai - 24/07/2023 00:07
Hôm nay, 21/7/2023, đoàn công tác Sở Y tế do TS Nguyễn Thị Hồng Hoa - TUV- Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với Trung tâm Y tế huyện Anh Sơn.
Hôm nay, 21/7/2023, đoàn công tác Sở Y tế do TS Nguyễn Thị Hồng Hoa - TUV- Giám đốc Sở làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với Trung tâm y tế huyện Anh Sơn. Tham dự có TS Nguyễn Văn Thương - PGĐ Sở; lãnh đạo các phòng ban liên quan và Trung tâm y tế huyện.
Anh-tin-bai
TS Nguyễn Thị Hồng Hoa - TUV- Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại buổi làm việc với Trung tâm Y tế Anh Sơn

 Sau khi đi kiểm tra các khoa, phòng, và nghe báo cáo kết quả KCB thời gian qua, tại buổi gặp gỡ lãnh đạo, đội ngũ y bác sĩ, Giám đốc Sở Y tế tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà TTYT huyện đã đạt được trong công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân trong thời gian qua.

Anh-tin-bai
Toàn cảnh buổi làm việc

 Đặc biệt TTYT Anh Sơn là một đơn vị tuyến huyện nhưng được đánh giá là huyện thuộc tốp đầu trong ứng dụng thiết bị mới trong phẫu thuật và phát triển kỹ thuật mới, làm chủ nhiều kỹ thuật khó của tuyến tỉnh, tuyến trung ương tại đơn vị như: phẫu thuật Cắt tử cung nội soi, phẫu thuật mổ bướu cổ nội soi bằng đường miệng, phẫu thuật cắt dạ dày nội soi, phẫu thuật cắt đại trực tràng nội soi, phẫu thuật tán sỏi qua da bằng đường hầm nhỏ...

Anh-tin-bai
Đoàn công tác thăm hỏi bệnh nhân đang điều trị
Anh-tin-bai
Đoàn công tác thăm khu vực đón tiếp bệnh nhân

Đồng thời đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa- Giám đốc Sở mong muốn, trong thời gian tới, mỗi y bác sĩ, nhân viên y tế của đơn vị tiếp tục phấn đấu, đoàn kết, phát huy hết khả năng, tâm huyết, nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh, rèn luyện y đức, thực hiện hiệu quả lời dạy của Bác Hồ: "Lương y như từ mẫu", hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân; tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, không ngừng tu dưỡng đạo đức nghề nghiệp, nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm và nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ Nhân dân trong công tác khám, chữa bệnh, để đơn vị luôn là địa chỉ đáng tin cậy của người dân khi đến khám, chữa bệnh tại đây./.

Nguyễn Trung Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây