Lãnh đạo Sở Y tế chúc mừng 93 năm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo ( 01/8/1930-01/8/2023)

Thứ năm - 27/07/2023 05:21
Nhân kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2023), Lãnh đạo Sở Y tế thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
Nhân kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930 – 1/8/2023), đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa – TUV- Giám đốc Sở Y tế đã đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Cùng đi có đồng chí Trần Minh Tuệ - Phó Giám đốc Sở Y tế; đồng chí Trần Thị Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành và đại diện lãnh đạo các phòng ban Sở Y tế.
Anh-tin-bai
Lãnh đạo Sở Y tế chúc mừng 93 năm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo

 Thay mặt Lãnh đạo Sở Y tế, đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa - Giám đốc Sở Y tế chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tập thể lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo, ngành Tuyên giáo tỉnh Nghệ An nói chung; đồng thời biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của ngành Ban Tuyên giáo trong thời gian qua.

Anh-tin-bai
Đại diện tập thể lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo cảm ơn sự quan, động viên của Lãnh đạo ngành Y tế

 Trải qua 93 năm xây dựng và phát triển, dù trong bất cứ giai đoạn cách mạng nào, công tác tuyên giáo cũng có những đóng góp to lớn và quan trọng đối với sự nghiệp cách mạng của đất nước, của tỉnh. Đặc biệt, trong những năm gần đây, công tác tuyên giáo đã có những đóng góp rất lớn cho sự phát triển đi lên của tỉnh, góp phần quan trọng vào công tác xây dựng Đảng, tạo sự lan tỏa trong xã hội.

Tại đây, đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã cảm ơn sự quan, động viên của Lãnh đạo ngành Y tế. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực cao nhất, đổi mới mạnh mẽ hơn nữa, nâng cao chất lượng trên tất cả các lĩnh vực công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần chung vào việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của tỉnh./.

Phúc Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây