Nghệ An: Nâng cao kỹ năng, phương pháp truyền thông về dân số và phát triển

Thứ ba - 13/09/2022 20:53
Các nội dung trong lớp tập huấn sẽ được truyền tải cụ thể, chi tiết để các cán bộ, viên chức làm công tác dân số vận dụng linh hoạt, hiệu quả trong việc triển khai công tác dân số và phát triển tại địa phương.
Các nội dung trong lớp tập huấn sẽ được truyền tải cụ thể, chi tiết để các cán bộ, viên chức làm công tác dân số vận dụng linh hoạt, hiệu quả trong việc triển khai công tác dân số và phát triển tại địa phương.
Sáng 13/9, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Nghệ An tổ chức lớp tập huấn "Nâng cao kỹ năng, phương pháp truyền thông về Dân số & Phát triển" năm 2022.
Lớp trập huấn có hơn 500 học viên là cán bộ viên chức làm công tác dân số cấp huyện, xã của 21 huyện, thành, thị

Tham gia các lớp tập huấn có Thạc sỹ Đặng Thị Hải – Giảng viên Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng, Tổng cục Dân số, BSCKII Nguyễn Bá Tân – Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Nghệ An và hơn 500 học viên là cán bộ viên chức làm công tác Dân số cấp huyện, xã của 21 huyện, thành, thị.

Ông Nguyễn Bá Tân – Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ Nghệ An nhấn mạnh, việc tổ chức lớp học này là nhằm bồi dưỡng, cập nhật những kiến thức mới đối với cán bộ làm công tác dân số các cấp trong giai đoạn mới.

Ông Nguyễn Bá Tân - Chi cục trưởng chi cục DS-KHHGĐ Nghệ An phát biểu tại lớp tập huấn

Đặc biệt, các nội dung trong lớp tập huấn sẽ được truyền tải cụ thể, chi tiết để các cán bộ viên chức làm công tác dân số vận dụng linh hoạt, hiệu quả trong việ triển khai công tác dân số và phát triển tại địa phương. Ngoài ra, lớp học nhấn mạnh trọng tâm đến rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ, phương pháp truyền thông về công tác dân số và phát triển để mọi người đều đồng thuận, thực hiện tốt công tác dân số.


Thạc sĩ Đặng Thị Thanh Hải - giảng viên Trung tâm Đào tạo - Bồi dưỡng (Tổng cục Dân số - KHHGĐ) chia sẻ kỹ năng tập huấn truyền thông về dân số

Tại buổi tập huấn, các học viên sẽ được cung cấp, trao đổi, thảo luận về các nội dung trong ba chuyên đề: Về nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ về công tác truyền thông Dân số & Phát triển; Cung cấp thông tin về CSSK, CSSKSS – KHHGĐ; Nâng cao phương pháp truyền thông về Dân số & Phát triển trong giai đoạn hiện nay. Qua đó, các nội dung được cung cấp với mục đích sẽ được vận dụng tốt và hiệu quả trong việc triển khai, thực hiện công tác dân số và phát triển tại địa phương.

Theo kế hoạch, chương trình tập huấn sẽ chia thành 4 lớp với hơn 500 học viên gồm viên chức làm công tác dân số cấp huyện, xã.

Đến thời điểm này, Nghệ An là một trong số ít địa phương trong cả nước tổ chức được các lớp tập huấn cung cấp thông tin về công tác dân số & phát triển cấp huyện, xã.

 

Thái Thuý ( Theo GiadinhNet)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây