Trung tâm huyết học- Truyền máu tổ chức tập huấn Quản lý chất lượng trong cơ sở huyết học - Truyền máu

Thứ năm - 09/11/2023 20:56

Trung tâm huyết học- Truyền máu tổ chức tập huấn Quản lý chất lượng trong cơ sở huyết học - Truyền máu

Từ ngày 9/11 đến ngày 10/11 Trung tâm Trung tâm huyết học- Truyền máu tổ chức tập Quản lý chất lượng trong cơ sở huyết học - Truyền máu cho 50 học viên đến từ 15 đơn vị, các Khoa Huyết học- Truyền máu/ xét nghiệm của các Bệnh viện thuộc khu vực Bắc Trung Bộ.
Đến dự có PGS.TS Nguyễn Quang Tùng - Phó Giám đốc Trung tâm Máu Quốc Gia; Ths Trần Thị Mỹ Hạnh - Phó Giám đốc Trung tâm Hemophilia; TS. BSCKII Nguyễn Hữu Lê - PGĐ Sở Y tế cùng BGĐ Trung tâm huyết học- Truyền máu 
Đến dự có PGS.TS Nguyễn Quang Tùng - Phó Giám đốc Trung tâm Máu Quốc Gia phát biểu tại lớp tập huấn
 
Trong 2 ngày  các học viên được giới thiệu về quản lý chất lượng trong cơ sở huyết học, truyền máu như: Nguyên tắc thực hiện quản lý chất lượng, mô hình quản lý chất lượng trong phòng xét nghiệm, mô hình quản lý chất lượng cơ sở cung cấp máu ( GMP).
TS. BSCKII Nguyễn Hữu Lê - PGĐ Sở Y tế  Khai mạc lớp tập huấn
 
Trong lớp tập huấn các học viên cũng được tập huấn An toàn truyền máu, xét nghiệm cấp phát máu. Quản lý chất lượng máu trong lâm sàng như: Truyền máu lâm sàng, xử lý tai biến khi truyền máu; Quản lý chất lượng phòng xét nghiệm huyết học truyền máu.Toàn cảnh lớp tập huấn
Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn các học viện được thảo luận đưa ra những khó khăn vướng mắc liên quan đến Quản lý chất lượng trong cơ sở huyết học - Truyền máu để giải đáp kịp thời./.

Thanh Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây