Lãnh đạo Sở Y tế làm việc với Bệnh viện Phục hồi Chức năng Nghệ An

Thứ năm - 02/11/2023 05:07
Lãnh đạo Sở Y tế đã có buổi làm việc với Bệnh viện Phục hồi Chức năng Nghệ An
Ngày 31/10/2023 Lãnh đạo Sở Y tế đã có buổi làm việc với Bệnh viện PHCN Nghệ An.Tham dự, chủ trì có TS Nguyễn Thị Hồng Hoa – Tỉnh uỷ viên - Giám đốc Sở Y tế; các đồng chí trong Ban Giám đốc; Chủ tịch Công đoàn Ngành; trưởng các phòng Sở Y tế và tập thể Ban giám đốc, trưởng khoa phòng của bệnh viện.
Anh-tin-bai
TS Nguyễn Thị Hồng Hoa – Tỉnh uỷ viên - Giám đốc Sở Y tế chủ trì buổi làm việc
 Bệnh viện Phục hồi Chức năng Nghệ An là Bệnh viện chuyên khoa hạng II tuyến tỉnh, trực thuộc Sở Y tế Nghệ An. Bệnh viện có chức năng, nhiệm vụ khám bệnh, chữa bệnh phục hồi chức năng cho nhân dân trong tỉnh và khu vực. Ngày 18/01/2022, Bệnh viện sáp nhập Trung tâm Phục hồi Chức năng - Bệnh nghề nghiệp Giao thông 4 theo Quyết định số 149/QĐ-UBND của UBND tỉnh Nghệ An. Đến nay, Bệnh viện có 2 cơ sở với 390 giường kế hoạch (giường thực kê 502 đã được Sở Y tế chấp nhận).
Anh-tin-bai
Toàn cảnh buổi làm việc
 Tổng số viên chức, người lao động (tính đến 30/10/2023) có: 230 người (207 viên chức; 18 hợp đồng 68; 04 hợp đồng chuyên môn; 01 hợp đồng khác). Thời gian qua, bệnh viện đã tăng cường thực hiện các quy chế chuyên môn, gắn với việc nâng cao tinh thần thái độ phục vụ người bệnh; triển khai thêm 36 kỹ thuật mới đã được SYT phê duyệt; định hướng phát triển một số lĩnh vực PHCN chuyên sâu bệnh nhân đột quỵ, thần kinh cơ xương khớp, trẻ em, PHCN dựa vào cộng đồng; giảm thiểu tai biến, biến chứng trong điều trị. Chất lượng khám, chữa bệnh từng bước được nâng cao.
Anh-tin-bai
Đoàn đã tham quan khuôn viên bệnh viện
Sau khi nghe báo cáo kết quả đạt được, khó khăn hiện nay, đại diện các phòng ban Sở đã giải đáp, trao đổi những nội dung kiến nghị, đề xuất của đơn vị.
Phát biểu kết luận buổi làm việc, TS Nguyễn Thị Hồng Hoa – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế đã ghi nhận, đánh giá cao bước phát triển của bệnh viện trong thời gian qua. Bên cạnh kết quả đạt được, Giám đốc Sở Y tế chia sẻ những những khó khăn của bệnh viện.
Anh-tin-bai
Lãnh đạo Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế và Đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho những bệnh nhân nặng, có hoàn cảnh khó khăn hiện đang điều trị tại bệnh viện
 Để tiếp tục xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển cả về chuyên môn và y đức, Giám đốc Sở Y tế giao bệnh viện trong thời gian tới tiếp tục phát huy tính thần đoàn kết, đồng lòng của tập thể đơn vị; nêu cao tinh thần, vai trò, trách nhiệm và tính nêu gương của tập thể lãnh đạo ban giám đốc; tạo môi trường làm việc dân chủ, minh bạch, thôi thúc động lực cống hiến vì sự phát triển bệnh viện của cán bộ, viên chức, người lao động; xác định đầy đủ cơ cấu tổ chức bộ máy, chức năng, nhiệm vụ của bệnh viện; rà soát bổ sung, điều chỉnh và củng cố các khoa, phòng; tập trung đầu tư cơ sở vật chất, nhân lực; đa dạng hóa cung ứng các dịch vụ chuyên môn kỹ thuật, đẩy mạnh kỹ thuật cao, chuyên sâu về lĩnh vực PHCN; tiếp tục quan tâm công tác quản lý chất lượng bệnh viện, nghiên cứu khoa học, đào tạo, chỉ đạo tuyến; tăng cường thanh tra, kiểm tra nội bộ; tích cực ứng dụng CNTT trong quả lý, quản trị bệnh viện; xây dựng bệnh viện xanh-sạch-đẹp...
Anh-tin-bai
Đoàn đã ghé thăm nhà bếp kiểm tra quá trình chuẩn bị thức ăn cho bệnh nhân
Nhân dịp này, các đồng chí Lãnh đạo Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế và Đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho những bệnh nhân nặng, có hoàn cảnh khó khăn hiện đang điều trị tại bệnh viện. Đồng thời, chỉ đạo Ban Giám đốc, các bác sĩ điều trị, chăm sóc bệnh nhân chu đáo, đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật chuyên môn, giúp bệnh nhân nhanh chóng bình phục sức khỏe.

Hồ Giang Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây