Hơn 1.000 đại biểu được cập nhật kiến thức về chuyên ngành da liễu, thẩm mỹ

Thứ hai - 29/05/2023 22:56
Sáng 26/5, tại thành phố Vinh, Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 6 chính thức khai mạc. Tham dự phiên khai mạc có PGS.TS Lê Hữu Doanh - Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương; GS.TS Nguyễn Hữu Sáu - Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam.

Sáng 26/5, tại thành phố Vinh, Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 6 chính thức khai mạc. Tham dự phiên khai mạc có PGS.TS Lê Hữu Doanh - Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương; GS.TS Nguyễn Hữu Sáu - Chủ tịch Hội Da liễu Việt Nam.

Hội nghị Da liễu toàn quốc lần thứ 6 tổ chức tại Nghệ An - Ảnh 1.
Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 6 do Bệnh viện Da liễu Trung ương, Sở Y tế Nghệ An , Bệnh viện Da liễu Nghệ An đồng tổ chức diễn ra trong 2 ngày 26-27/5/2023, với sự tham gia của trên 1.000 đại biểu, nhà khoa học, trong đó có 8 nhà khoa học đến từ 8 quốc gia khác nhau.

Tại hội nghị lần này, sẽ có 80 báo cáo chuyên đề và công trình nghiên cứu khoa học với nhiều thông tin, kiến thức mới, có giá trị được công bố và báo cáo. Trong đó có nhiều báo cáo của các nhà khoa học quốc tế.

Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An - TS Nguyễn Thị Hồng Hoa nêu rõ: Thời gian qua, ngành y tế Nghệ An đã quyết liệt triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Điểm đáng ghi nhận, đã có nhiều kỹ thuật mới, chuyên sâu được triển khai thực hiện hiệu quả, trong đó có các kỹ thuật thuộc chuyên ngành Da liễu, thẩm mỹ.

Bên cạnh những kết quả tích cực, hiện nay, hệ thống mạng lưới chuyên ngành Da liễu, thẩm mỹ tại Nghệ An còn chưa đồng đều, gặp nhiều khó khăn. Trong khi xu hướn,g nhu cầu của người dân cần được chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ ngày càng lớn cả về số lượng và chất lượng.

Hội nghị Da liễu toàn quốc lần thứ 6 tổ chức tại Nghệ An - Ảnh 2.
Đồng chí Bùi Đình Long, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An tặng lẵng hoa chúc mừng Ban Tổ chức Hội nghị.

Nhiệm vụ đặt ra yêu cầu đội ngũ thầy thuốc, nhân viên y tế phải không ngừng phấn đấu, học tập, nâng cao trình độ, chủ động tiếp cận, cập nhật kiến thức y khoa liên tục, làm chủ công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, hiện đại.

Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 6 được tổ chức tại Nghệ An là một sự kiện khoa học lớn, có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phát triển của ngành y tế nói chung và chuyên ngành da liễu Nghệ An nói riêng. Đây chính là cơ hội để cán bộ y tế trên toàn quốc và các đại biểu đến tham dự được tiếp cận, học tập những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên sâu của chuyên ngành da liễu, thẩm mỹ.

Theo SK&ĐS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây