Sở Y tế Nghệ An tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025

Chủ nhật - 14/05/2023 22:08
Chiều 12/5, Đảng bộ Sở Y tế tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 và sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính Chính trị; Tuyên dương mô hình, điển hình tập thể, cá nhân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
TS Nguyễn Thị Hồng Hoa - TUV - Bí thư Đảng Uỷ - Giám đốc Sở Y tế phát biểu khai mạc hội nghị
   Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Hoàng Văn Nhiên - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ khối CCQT; đ/c Lê Thị Kim Oanh - Thường vụ Trưởng ban Tuyên giáo.
    Chủ trì hội nghị TS Nguyễn Thị Hồng Hoa - TUV - Bí thư Đảng Uỷ - Giám đốc Sở Y tế; DSCKII. Trần Minh Tuệ - PBT Đảng uỷ - PGĐ Sở đồng chủ trì cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở Y tế; Trưởng các phòng thuộc Sở; Bí thư Đảng bộ bộ phận và Bí thư các chi bộ; Trưởng các tổ chức đoàn thể thuộc Sở.
Đc Hoàng Văn Nhiên - Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ khối CCQT phát biểu chỉ đạo hội nghị
   Hội nghị được nghe báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025; Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành đảng bộ; Báo cáo sơ kết 3 năm thực hiện kết luận số 01 và đánh giá kết quả xây dựng các mô hình điển hình các tập thể, cá nhân trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Báo cáo kết quả triển khai Cuộc thi “Gương sáng quanh ta” và được nghe 6 tham luận đến từ các Đảng bộ bộ phận trực thuộc.
DSCKII. Trần Minh Tuệ - PBT Đảng uỷ - PGĐ Sở báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ
    Tại đây, được nghe phát biểu chỉ đạo của đ/c Hoàng Văn Nhiên - Phó bí thư Đảng uỷ khối CCQT. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao vai trò sự nổ lực vượt khó của Đảng bộ Sở Y tế nửa đầu nhiệm kỳ, tổ chức Hội nghị sơ kết rõ đánh giá đầy đủ các kết quả mà Đảng bộ Sở Y tế đã đạt được trong nửa nhiệm kỳ vừa qua. Đ/c cũng đã chỉ ra những vấn đề  Đảng bộ Sở cần phải tập trung tăng cường công tác chỉ đạo trong thời gian tới để hoàn thành các chỉ tiêu đề ra cho cả nhiệm kỳ.
Toàn cảnh hội nghị
    Thay mặt hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa - Giám đốc Sở xin trân trọng tiếp thu các ý kiến phát biểu của các đồng chí để bổ sung hoàn thiện nội dung của báo cáo đặc biệt là cảm ơn Đảng ủy Khối đã quan tâm chỉ đạo đảng bộ sở; biểu dương sự nỗ lực phân đấu của đảng viên trong đảng bộ, để phần đấu hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra, đồng thời đồng chí cũng đề nghị các Chi bộ tập trung các giải pháp cụ thể để hoàn thành các chỉ tiêu.
Tặng giấy khen 01 tập thể, 07 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2020-2023
Quan tâm công tác lãnh đạo tư tưởng đạo đức lối sống của cán bộ phải chú trọng y đức y đạo, trăn trở trong công việc. Chú trọng nâng cao sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt chuyên đề, nâng cao chất lượng đảng viên. Tiếp tục phát huy gương sáng, phát huy tốt vai trò của mỗi đảng viên các đảng viên nỗ lực phấn đấu hơn nữa, để hoàn thành mục tiêu cho đến cuối nhiệm kỳ.
Tặng 04 cá nhân có tác phẩm dự thi cuộc thi viết “Gương sáng quanh ta”.
   Hội nghị cũng đã tuyên dương, tặng giấy khen 01 tập thể, 07 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2020-2023 và 04 cá nhân có tác phẩm dự thi cuộc thi viết “Gương sáng quanh ta”.
Phạm Hường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây