Đoàn phóng viên quốc tế Quỹ Toàn cầu làm việc với Trung tâm y tế huyện Quế Phong về công tác Phòng chống HIV/AIDS.

Thứ sáu - 28/04/2023 04:09
Thực hiện kế hoạch của Quỹ toàn cầu phòng chống AIDS, lao và sốt rét có trụ sở tại Geneve - Thụy Sĩ về việc đưa Đoàn phóng viên quốc tế đến thăm, ghi hình, đưa tin về những thành quả đạt được trong công tác phòng, chống HIV/AIDS tại Việt Nam.
Anh-tin-bai
Đoàn phóng viên quốc tế Quỹ Toàn cầu làm việc với Trung tâm y tế huyện Quế Phong về công tác Phòng chống HIV/AIDS.
Chiều ngày 27/4/2023 Đoàn phóng viên Quốc tế đã đến huyện Quế Phong Nghệ An thực hiện ghi hình, đưa tin liên quan đến công tác phòng chống HIV/AIDS. Làm việc cùng đoàn có Th.s Phạm Đình Du - Phó Giám đốc CDC; Đại diện Lãnh đạo Trung tâm y tế huyện cùng các khoa phòng liên quan.
Anh-tin-bai
 Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Quế Phong báo cáo công tác phòng chống HIV/AIDS  tại huyện Quế Phong.

Tại buổi làm việc Đại diện Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Quế Phong đã báo cáo về công tác phòng chống HIV/AIDS và kết quả đạt được trong thời gian qua, Trung tâm y tế huyện đã chú trọng triển khai nhiều hoạt động, bao gồm: Thông tin, giáo dục truyền thông thay đổi hành vi và phối hợp liên ngành trong phòng chống HIV/AIDS; can thiệp giảm tác hại dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS bao gồm chương trình phân phát bao cao su, bơm kim tiêm sạch, chương trình điều trị Methadone; giám sát dịch tễ học HIV/AIDS; Chăm sóc, điều trị cho người nhiễm HIV/AIDS...

Anh-tin-bai
Đoàn đến  gia đình khách hàng được SCDI hỗ trợ thông qua nhóm Sao Va lấy thông tin, hình ảnh và phỏng vấn

​Cũng tại buổi làm việc, lãnh đạo Trung tâm Y tế đã đưa ra những khó khăn thách thức đối với chương trình phòng, chống HIV/AIDS. Đơn vị đã đánh giá cao sự hỗ trợ của Quỹ toàn cầu trong thời gian qua, đưa ra các định hướng về duy trì hoạt động giai đoạn tới.

Anh-tin-bai
Đoàn phóng viên quốc tế Quỹ Toàn cầu trên đường đi đến thăm, ghi hình, đưa tin các gia đình khách hàng được SCDI hỗ trợ thông qua nhóm Sao Va.
Sau khi nghe các báo cáo các phóng viên cũng đã đưa ra những ý kiến trao đổi các câu hỏi liên quan đến công tác phòng chống HIV/AIDS. Sau buổi làm việc, Đoàn đã đến các gia đình khách hàng được SCDI hỗ trợ thông qua nhóm Sao Va lấy thông tin, hình ảnh và phỏng vấn tiếp cận viên nhóm Sao Va./.

Thái Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây