Nâng cao năng lực y tế tuyến cơ sở, đáp ứng yêu cầu KCB cho người dân.

Thứ tư - 19/10/2022 21:59
Ngày 19/10, đoàn công tác của Sở Y tế do PGS.TS Dương Đình Chỉnh - Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã đi thăm, kiểm tra công tác y tế cơ sở và khám chữa bệnh tại huyện Nghĩa Đàn. Tham dự có lãnh đạo Trung tâm y tế và các phòng ban liên quan.
Ngày 19/10, đoàn công tác của Sở Y tế do PGS.TS Dương Đình Chỉnh - Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã đi thăm, kiểm tra công tác y tế cơ sở và khám chữa bệnh tại huyện Nghĩa Đàn. Tham dự có lãnh đạo Trung tâm y tế và các phòng ban liên quan
Đoàn công tác của Sở Y tế do PGS.TS Dương Đình Chỉnh - Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã đi thăm, kiểm tra công tác y tế cơ sở và khám chữa bệnh tại huyện Nghĩa Đàn
Đến thăm, kiểm tra các Trạm y tế, Giám đốc Sở Y tế Dương Đình Chỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ y tế huyện Nghĩa Đàn trong công tác KCB, phòng chống dịch bệnh, tiêm phòng COVID-19 và xây dựng cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp. Nghĩa Đàn là một trong những điểm sáng trong công tác xây dựng y tế cơ sở.
PGS.TS Dương Đình Chỉnh - Giám đốc Sở Y tế cùng đoàn làm việc đã kiểm tra sổ sách, ghi chép của Trạm y tế
Để đáp ứng yêu cầu KCB ban đầu, thời gian tới tiếp tục phải chăm lo, xây dựng y tế cơ sở vững mạnh. Giám đốc Sở Y tế yêu cầu đội ngũ cán bộ y tế cơ sở cần phải thường xuyên học tập, nâng cao trình độ, để mỗi cán bộ y tế phải giỏi về chuyên môn, sáng y đức.
PGS.TS Dương Đình Chỉnh - Giám đốc Sở Y tế  thăm hỏi bệnh nhân đang điều trị nội trú tạo TYT
Tiếp tục triển khai tốt các nhiệm vụ KCB; quản lý các bệnh không lây nhiễm, tiêm chủng. Ứng dụng CNTT trong KCB, quản lý hồ sơ sức khỏe điện tử, phần mềm V20. Đặc biệt, cần chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền tiếp tục triển khai tốt công tác phòng chống dịch bệnh; công tác Dân số, An toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường... Xây dựng môi trường y tế Xanh – Sạch – Đẹp, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
Vườn thuốc nam của TYT Nghĩa Thọ
Ngay sau khi đi kiểm tra các trạm y tế, Giám đốc Sở Y tế đã đến kiểm tra các khoa, phòng tại Trung tâm y tế huyện và định hướng những nội dung quan trọng để Trung tâm tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ KCB cho người dân trên địa bàn/.

 

Nguyễn Trung Thành

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây