Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức hội nghị CBVC - NLĐ năm 2024.

Chủ nhật - 03/03/2024 20:39
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Nghệ An tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2024.
Chiều 01/3/2024, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Nghệ An tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2024. Đến tham dự Hội nghị có TS.BS Nguyễn Văn Thương-PGĐ Sở Y tế; TS.BS Chu Trọng Trang- Giám đốc CDC; Ban giám đốc CDC, Chủ tịch Công đoàn Trung tâm; Ban chấp hành chi đoàn; Trưởng phó các khoa phòng cùng toàn thể đại biểu là cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị.
Anh-tin-bai
 TS.BS Chu Trọng Trang- Giám đốc CDC
Anh-tin-bai
Đại biểu tham dự hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã lắng nghe các Báo cáo tổng kết năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024, Báo cáo tổng kết phong trào thi đua 2023, Báo cáo công khai hoạt động tài chính năm 2023, Báo cáo kết quả hoạt động của Ban TTND nhiệm kỳ 2022-2024, Tổng hợp ý kiến đề xuất của cán bộ viên chức – NLĐ, Báo cáo kết quả Hội nghị Cán bộ chủ chốt. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ bộ phận, Ban Giám đốc Trung tâm, tập thể CBCCVC-LĐ CDC Nghệ An đã đoàn kết, phát huy sức mạnh tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch năm. Trong đó một số kết quả nổi bật như: Việc thực hiện chỉ tiêu nhiệm vụ được giao của Hội đồng nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân giao trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023, TTKSBT có 4 chỉ tiêu cơ bản, có 3/4 chỉ tiêu đạt/vượt. Có 01 chỉ tiêu không đạt kế hoạch đề ra là tỷ lệ trẻ em < 1 tuổi được tiêm chủng đầy đủ. Năm 2023, dưới sự chỉ đạo của Sở Y tế, sự phối hợp tốt giữa các tuyến, công tác phòng chống dịch đã đạt được kết quả tốt. Các chương trình mục tiêu: tiêm chủng mở rộng; phòng chống: sốt xuất huyết, bệnh dại, sốt rét, HIV/AIDS; Công tác quản lý các bệnh không lây nhiễm, giám sát môi trường, quản lý sức khỏe bệnh nghề nghiệp,…vv được duy trì đảm bảo các chỉ tiêu kế hoạch; hoạt động khám chữa bệnh đều được đẩy mạnh góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân…

Anh-tin-bai
BSCK I. Phạm Đình Tùng - Phó Giám đốc trung tâm - Chủ tịch công đoàn trung tâm

Về phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động của công đoàn trong đơn vị vẫn duy trì, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ và đóng góp tích cực vào thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Tại Hội nghị, tổ chức Lễ phát động thi đua năm 2024 và ký giao ước thi đua giữa các khoa/phòng. Với tinh thần làm việc khẩn trương, dân chủ, trách nhiệm cao. Hội nghị đại biểu cán bộ viên chức, người lao động năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp 100% đại biểu đã thống nhất thông qua Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2024.
Anh-tin-bai
Ban thanh tra nhân dân năm 2024

Tại đây, các đại biểu đã được nghe 5 bài tham luận đến từ các khoa, phòng, đoàn TN của trung tâm:Thực trạng, giải pháp nâng cao chất lượng phòng, chống dịch; Thực trạng, giải pháp công tác Bảo hộ lao động tại CDC; Nâng cao chất lượng hoạt động thanh niên; Nâng cao năng lực quản lý chất lượng phòng xét nghiệm; Tăng cường công tác quản lý hành chính.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị,TS.BS Nguyễn Văn Thương - PGĐ Sở Y tế ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà tập thể CDC đã đạt được trong năm 2023. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động CDC Nghệ An tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, phát huy những kết quả đã đạt được, kịp thời tham mưu cho Ngành và chỉ đạo điều hành phù hợp trong tình hình mới, giữ vững vị trí là đơn vị tuyến đầu trong lĩnh vực y tế dự phòng của Ngành Y tế tỉnh Nghệ An.
Anh-tin-bai
 TS.BS Nguyễn Văn Thương-PGĐ Sở Y tế phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, TS.BS Chu Trọng Trang, Giám đốc CDC tiếp thu ý kiến đóng góp và gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Sở Y tế trong thời gian qua đến tập thể cán bộ, nhân viên trung tâm trong năm 2024, đơn vị sẽ tiếp tục phấn đấu thực hiện hiệu quả các hoạt động chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ về phòng chống dịch bệnh. Duy trì và triển khai các chương trình, dự án được giao. Đồng thời, Hội nghị đã thông qua báo cáo tài chính, quy chế chi tiêu nội bộ, thực hiện chế độ chính sách đối với cán bộ, viên chức, người lao động, đồng thời phát động phong trào thi đua năm 2024.
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Toàn cảnh hội nghị
 Trong năm 2024, Trung tâm sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được năm 2023, khắc phục khó khăn, thực hiện thắng lợi Nghị quyết đã đề ra; thực hiện tốt quy chế dân chủ tại đơn vị, đoàn kết, đồng thuận trong tập thể CBCCVC-LĐ, tạo sức mạnh tổng hợp để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

Hội nghị lần này chính là cơ hội để Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An nhìn lại thành quả năm 2023 để từ đó vượt mọi khó khăn, tiếp tục xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng với kỳ vọng của Ngành, của Tỉnh Vì sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân./.

 

Thái Thuý - Thái Minh - Phạm Hường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây