Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Nghệ An tổ chức thành công giải thể thao “Bóng chuyền hơi nữ”

Chủ nhật - 24/03/2024 23:17
Hướng tới chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03/2024 và hưởng ứng ngày Thể thao Việt Nam 27/03/2024”, chiều 22/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Nghệ An tổ chức khai mạc giải thể thao “Bóng chuyền hơi nữ” giữa các Khoa/phòng/trong toàn đơn vị.
Đ/c Nguyễn Thành Lợi Bí thư đoàn CDC phát biểu khai mạc.
Tham dự khai mạc giải bóng có các đồng chí Ban giám đốc; Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Nghệ An; Lãnh đạo các Khoa/phòng/trung tâm, CBVC, người lao động, lực lượng cổ động viên, trọng tài và các đội bóng từ các cơ sở làm việc của Trung tâm thành lập 01 đội vận động viên nữ tham gia thi đấu, tổng số 03 đội thể thao tham gia giải đấu.
Đ/c Phạm Đình Tùng Chủ tịch công đoàn CDC phát biểu và trao giải thể thao “Bóng chuyền hơi nữ”
Với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên sân, cầu thủ của các đội hứa hẹn sẽ thi đấu sôi nổi với tinh thần giao lưu, đoàn kết nhưng cũng không kém phần kịch tính, cống hiến những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và mang lại cho các cổ động viên những giây phút vui vẻ, sảng khoái.
Các vận động viên của các đội bóng tham gia giải đấu
Cầu thủ của các đội thi đấu sôi nổi với tinh thần giao lưu, đoàn kết.
Kết thúc giải đấu bóng chuyền hơi nữ đội Cơ sở 140 Lê Hồng Phong giành giải Nhất; Cơ sở Nguyễn Bỉnh Khiêm giành giải Nhì; Cơ sở 142 Lê Hồng Phong giành giải Ba. Sau giải đấu “Bóng chuyền hơi nữ” sẽ diễn ra trận đấu giữa Ban Giám đốc và Lãnh đạo các Khoa phòng Trung tâm.
Đội Cơ sở 140 Lê Hồng Phong giành giải Nhất.
Đội Cơ sở Nguyễn Bỉnh Khiêm giành giải Nhì.
Cơ sở 142 Lê Hồng Phong giành giải Ba.
Việc tổ chức giải đấu là hoạt động ý nghĩa góp phần rèn luyện, nâng cao sức khỏe của mỗi cán bộ nhân viên, tạo sự đoàn kết, khí thế thi đua, sôi nổi trong toàn đơn vị. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao theo gương Bác Hồ kính yêu, rèn luyện sức khỏe để cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.
Thái Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây