Hội nghị khoa học Y học Dự phòng toàn quốc năm 2023 “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”

Thứ hai - 03/04/2023 11:13
Hội Y học dự phòng Việt Nam tổ chức Hội nghị khoa học Y học Dự phòng toàn quốc năm 2023 với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”. Tới tham dự và phát biểu khai mạc Hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Hương - Thứ trưởng Bộ Y tế
 Ngày 30/3/2023, tại Đà Nẵng Hội Y học dự phòng Việt Nam tổ chức Hội nghị khoa học Y học Dự phòng toàn quốc năm 2023 với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”. Tới tham dự và phát biểu khai mạc Hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Hương - Thứ trưởng Bộ Y tế; Cùng tham dự có đại biểu đại diện một số Vụ, Cục, Văn phòng Bộ Y tế; các đồng chí trong Ban chỉ đạo, Ban tổ chức, Ban Giám khảo, đại diện lãnh đạo các Sở Y tế và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và đặc biệt là sự có mặt của các nhà khoa học đến từ nhiều đơn vị.
Anh-tin-bai
PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Hương - Thứ trưởng Bộ Y tế tham dự và phát biểu khai mạc Hội nghị

Đoàn Nghệ An tham dự có TS Nguyễn Văn Thương - Phó Giám đốc Sở Y tế; TS Chu Trọng Trang - Phó Giám đốc phụ trách; BS Phạm Đình Tùng - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và đại diện các khoa/phòng chuyên môn cùng tham dự

Anh-tin-bai
Đoàn Nghệ An tham dự và chụp ảnh lưu niệm Hội nghị khoa học Y học Dự phòng toàn quốc năm 2023

Hội nghị khoa học y tế dự phòng toàn quốc năm 2023 gồm 84 bài báo cáo khoa học đến từ các đơn vị. về 4 chuyên đề: Bệnh truyền nhiễm; bệnh mới nổi, bệnh do ký sinh trùng và véc tơ truyền; Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường; Bệnh không lây nhiễm, Dinh dưỡng và an toàn thực phẩm; Vắc xin và phòng bệnh bằng vắc xin.

Anh-tin-bai
Hội nghị tổ chức là dịp để trao đổi, chia sẻ kết quả nghiên cứu, cập nhật các kiến thức khoa học kỹ thuật

Hội nghị tổ chức là dịp để trao đổi, chia sẻ kết quả nghiên cứu, cập nhật các kiến thức khoa học kỹ thuật, ứng dụng trong phòng bệnh, chẩn đoán, điều trị, góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe người dân./.

Sáng 31/3, tại thành phố Đà Nẵng, Hội Y học dự phòng Việt Nam tổ chức Đại hội Hội Y học dự phòng Việt Nam nhiệm kỳ khóa X (2023 -2028).

Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm và xây dựng, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028, Nghệ An có đồng chí Chu Trọng Trang - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Kiểm soát bệnh tật được bầu vào Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ 2023-2028.

Anh-tin-bai
Ban Chấp hành Hội Y học dự phòng Việt Nam nhiệm kỳ khóa X (2023 -2028) nhận nhiệm vụ và chụp ảnh lưu niệm

Đại hội Hội Y học dự phòng Việt Nam nhiệm kỳ 2023 -2028 đã diễn ra thành công tốt đẹp và góp phần tích cực trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

Anh-tin-bai
Toàn cảnh Đại hội Hội Y học dự phòng Việt Nam nhiệm kỳ khóa X

Hội Y học Dự phòng Việt Nam là tổ chức xã hội - nghề nghiệp của những người và tổ chức làm việc trong lĩnh vực y học dự phòng tại Việt Nam./.

Phúc Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây