Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh: Tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi nam nữ

Thứ bảy - 25/03/2023 03:09
 Chiều 24/3, CDC trao giải bóng chuyền hơi nam nữ Chào mừng 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2023 và “Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028”
Từ ngày 23-24/3/2023, các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn ngay từ khi tiếng còi khai cuộc. Các cầu thủ trên sân thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo của đội, với tinh thần thi đấu “trung thực, đoàn kết, cao thượng” đã cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, nhiều pha bóng đẹp mắt.
Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội bóng  Kiểm nghiệm Thuốc - Mỹ phẩm - Thực Phẩm
Ban Tổ chức trao giải Nhì  đội bóng tổ công đoàn Truyền thông - Phòng chống HIV
Giải bóng chuyền hơi Chào mừng 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2023 và “Đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028” đã trải qua những trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Kết thúc giải, BTC đã trao giải Nhất cho đội Trung tâm Kiểm nghiệm Thuốc - Mỹ phẩm - Thực Phẩm, giải Nhì thuộc về đội bóng tổ công đoàn Truyền thông - Phòng chống HIV, đồng giải Ba cho các đội bóng tổ công đoàn Xét nghiệm - PC bệnh KLN và tổ công đoàn Hành chính - Tổng hợp. Tại giải đấu lần này, BTC cũng đã hướng dẫn và áp dụng đúng theo quy định của Luật bóng chuyền hơi. Giải bóng chuyền hơi nam nữ  là một hoạt động thể thao nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, đoàn kết các tổ Công đoàn.
Ban Tổ chức trao giải Ba cho đội bống tổ công đoàn Xét nghiệm - PC bệnh KLN và tổ công đoàn Hành chính - Tổng hợp
Thông qua giải đấu nhằm cổ vũ động viên phong trào rèn luyện thể thao trong cán bộ viên chức, nhất là bộ môn bóng chuyền hơi để nâng cao sức khỏe, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Khoa TTGDSK

 

 



 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây